Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Math online

Trang web học toán rất hay và vui nhộn dành cho các bạn mới bắt đầu học toán: https://www.mathsisfun.com/geometry/rectangle.html  curriculum tu 1 den 12  history of mathematics http://www-history.mcs.st-and.ac.uk/history/

http://17calculus.com/derivatives/power-rule/

Trang web hay về dạy toán http://mathforum.org/library/toc.html

Phần mềm học toán rất hiệu quả dành cho các bạn yêu toán, từ em nhỏ tiểu học đến sinh viên đại học  http://www.wolframalpha.com/examples/?src=input. Rất nhiều ví dụ cụ thể, được giải tường minh, trình bày một cách hệ thống. Đây có thể xem là một nguồn tài liệu tham khảo quý giá để học tập và giảng dạy toán.

Một phần mềm giải toán online rất thú vị, đây là một công cụ rất hữu ích cho việc giảng dạy toán các cấp. Xin chân thành cảm ơn nhóm tác giả.
Hệ thống giải toán trực tuyến Math online được xây dựng bởi nhóm tác giả  Innorient đến từ trường ĐH CNTT – ĐHQG TpHCM. 
Mục tiêu của EMath là xây dựng một hệ thống giải toán trực tuyến, đáp ứng nhanh, giúp học sinh, sinh viên có thể tìm ra lời giải cho những bài toán thường gặp trong quá trình học tập. Hiện EMath đã có thể giải được trên 70 dạng toán ở các khối lớp khác nhau, bao gồm:
  • Toán phổ thông
  • Toán cao cấp A1, A2: Tính diện tích, thể tích, độ dài cung; Tính đạo hàm và đạo hàm riêng cấp cao; Tính tích phân và tích phân bội; Giải PTVT cấp 1&2;…
  • Đại số tuyến tính: Hạng của ma trận; Cộng/trừ/nhân hai ma trận; Kiểm tra ma trận khả nghịch và tìm ma trận nghịch đảo; Giải hệ phương trình tuyến tính.
  • Lý thuyết đồ thị: Chu trình Euler; Chu trình Hamilton; Tìm đường đi ngắn nhất; Tìm cây khung nhỏ nhất Prim; Tìm cây khung lớn nhất Prim; Tìm cây khung nhỏ nhất Kruskal.
Thực hiện:
Phạm Thi Vương
Nguyễn Phương Anh
Huỳnh Tuấn Anh
Nguyễn Hữu Phát
Lê Minh Trí
ĐH Công Nghệ Thông Tin - ĐH Quốc Gia Tp.HCM
Hỗ trợ kỹ thuật:
Trần Trung Hiếu
Nguyễn Minh Nhật



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Lưu trữ Blog