Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Đạo hàm, tích phân ứng dụng được gì?

Bạn Trọng Hoàng hiện đang là sinh viên năm 2, là thành viên Chuyên san EXP đã đăng trên trang http://diendantoanhoc.net/ cuốn sách về ứng dụng của đạo hàm và tích phân.


- Vào cuối năm 12, tôi tự hỏi: “Không biết nước ngoài họ học đạo hàm, tích phân như thế nào?”. Với bản tính tò mò, tôi lên Google tìm kiếm và tôi đã tiếp cận trang www.intmath.com. Cùng với trang tra từ trực tuyến tratu.soha.vn để dịch từ vựng, tôi tò mò xem cách mà trang web này nói về đạo hàm, tích phân và sau đó tôi đã bị cuốn hút, không phải vì trang này có những cách giải hay, nhiều phương pháp mới mà là những ứng dụng trong đời sống hàng ngày của đạo hàm, tích phân. Tôi quyết định dịch các bài trong trong trang web đó nhằm làm nguồn tài liệu cho riêng mình cũng như chia sẻ cho bất kỳ ai có nhu cầu đọc và tìm hiểu những ứng dụng của đạo hàm, tích phân trong cuộc sống.

- Sau 1 thời gian khá dài, tôi đã hoàn thành việc dịch cuốn sách. Bất kỳ ai có nhu cầu đọc đều có thể tải về ở đường link: (miễn phí)

Link download (Google drive): tinyurl.com/daohamtichphanungdungduocgi

Link download (Mediafire): http://www.mediafire...ung duoc gi.pdf




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Lưu trữ Blog