Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

English Sharing-các bạn trẻ tâm huyết, tài năng


Giới thiệu về Englisharing  http://englisharing.org/what-is-englisharing/. Chân thành cảm ơn các bạn trẻ tâm huyết, tài năng. https://www.youtube.com/channel/UCov9ZXP8JOt_7B_hAPaABeg/playlists
Bọn mình là một nhóm sinh viên có niềm khao khát truyền tải kiến thức tiếng Anh tới tất cả các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Bọn mình tin rằng tiếng Anh là chiếc chìa khóa giúp cho thế hệ trẻ tại Việt Nam mở cánh cửa tri thức và hội nhập với thế giới rộng lớn bên ngoài, thúc đẩy thay đổi con người và đất nước Việt Nam. Và TỰ HỌC là cách duy nhất để giúp các bạn thực sự sở hữu chiếc chìa khóa ấy.
Bọn mình nhận thấy rằng học sinh, sinh viên Việt Nam hiện nay đang quá khát kiến thức tiếng Anh, đặc biệt là thiếu định hướng và tin tưởng mù quáng vào những quảng cáo đầy hứa hẹn ảo tưởng của các trung tâm tiếng Anh. Hầu hết những trung tâm bọn mình đã từng học, trải nghiệm hay làm việc cùng đều chỉ hướng tới một mục đích duy nhất là “lợi nhuận” mà bỏ qua chất lượng đào tạo, đưa ra những “cam kết” viển vông phi thực tế nhằm lôi kéo người học.
Quá thất vọng với thực tế đó, vào năm 2013, bọn mình đã quyết định tự xây dựng một lớp học phát âm miễn phí dành cho sinh viên tại Hà Nội với tên gọi Hi Ha Ho. Tuy nhiên sau gần một năm hoạt động, do hầu hết thành viên trong nhóm đều không còn thời gian dành cho lớp học, nên nhóm đã dừng hoạt động từ thời điểm đó.
Đầu năm 2016, sáng lập viên của nhóm là Annie quyết định tạo dựng tại một nơi chia sẻ kiến thức tiếng Anh hoàn toàn miễn phí, đổi tên thành EngliSharing, nhưng với một cách thức truyền bá hiệu quả và dễ dàng hơn: Internet. Toàn bộ kiến thức bọn mình chia sẻ đều hoàn toàn và mãi mãi miễn phí, thông qua 3 kênh chính: Website,Facebook Fanpage và Youtube Channel của EngliSharing. Mục tiêu của bọn mình là giúp các bạn có thể thực sự “sở hữu” khả năng tiếng Anh như mong muốn mà không cần phải tốn chi phí cho những trung tâm tiếng Anh thiếu chất lượng đang mọc lên như nấm sau mưa.
Trước mắt, bọn mình sẽ tập trung vào hai mảng chính là phát âm và IELTS Speaking, sau đó sẽ dần dần mở rộng ra toàn bộ các khía cạnh khác của tiếng Anh. Hi vọng các bạn sẽ ủng hộ và tạo động lực cho nhóm tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn nữa.
Thank you for trusting us and hope you find us useful. Cheers!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Lưu trữ Blog